Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ

Hiện nay, thừa thãi người chọn cách tự đắc đi du lịch Đà Lạt, bởi đây là cách du lịch giúp bạn chủ động quản lý chi tiêu dễ dàng nhất. Thay vì bỏ tiền để đăng ký một tour viếng thăm bằng xe khách rất mất thời gian, thì không ít người đã chọn việc tìm mua vé máy bay giá rẻ trong các kế hoạch giảm giá của Vietnam Airlines. 

Đây là cách tiết kiệm cả tiền bạc và thời gian của bạn. Hơn thế, du khách có thể tự lên hành trình ăn khớp của cá nhân mình. Ngoài những bí quyết trên, bài viết còn gửi đến bạn các kinh nghiệm dành riêng cho những du khách tự đắc đến Đà Lạt, với các thông tin hữu ích về nơi ở, ăn uống địa điểm, trên tiêu chí vừa rẻ lại lý thú. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình những bí quyết hữu hiệu nhé! 

10 lý do khiến bạn nên đi du lịch Đà Lạt ít nhất một lần trong đời 


Cùng VINAJET khám phá 10 lý do khiến bạn nên đi du lịch Đà Lạt ít nhất một lần trong đời nhé! 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ và khám phá Bối cảnh thơ mộng 


Ai đó từng nói rằng, Đà Lạt đó là thiên đàng của ái tình. Bối cảnh thanh bình, thơ mộng đặc biệt ăn khớp cho những cặp đôi đang hoặc sắp yêu nhau. Thậm chí có người từng nói vui, nếu tỏ tình ở Đà Lạt, xác suất đánh bại sẽ giảm xuống một cách đáng kể. Cái buồn xo, lạnh lẽo và đẹp đẽ của Đà Lạt khiến ai cũng muốn một bàn tay rét mướt để nắm bắt, một bờ vai bền vững để dựa trên để lòng mình không thấy cô đơn, hoang vắng. 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ và khám phá Vẻ đẹp của sắc vàng hoa dã quỳ 


Dã quỳ là loài hoa dại, phổ biến ở Tây Nguyên và nhiều tỉnh vùng cao phía Bắc. Bên cạnh đó, nói đến mùa dã quỳ người ta thường nhắc đến Đà Lạt, bởi chỉ tại đây mới có thể cảm giác được một màu vàng trải dài khắp các con đường. 

không chỉ báo hiệu sự dứt điểm của mùa mưa, hoa dã quỳ nở còn là thời điểm du khách tìm về thành phố Đà Lạt, để được chìm ngập với bối cảnh thơ mộng và hơn cả là để chìm ngập trong màu vàng hoang dã của dã quỳ. Dã quỳ tuy không lớn như hướng dương nhưng do mọc thành bụi nên khi bung nở tạo nên một thảm vàng sặc sỡ. Sắc vàng ấy như sưởi ấm cao nguyên buốt lạnh cùng ánh kim ô và huyễn hoặc bất kỳ ai lạc bước ngang qua. 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻNếm trải khí tiết 4 mùa trong ngày 


Đà Lạt mang nét đẹp dịu hiền của người thiếu nữ nhưng cũng rất đỏng đảnh và kiêu kì. Một ngày, thành phố này vượt qua bốn kiểu khí tiết cân xứng với bốn mùa trong năm. Và dẫu chỉ ở Đà Lạt trong ngày, du khách cũng có thể nhận biết thập toàn sự thay đổi đó. 

Vào buổi sáng, Đà Lạt rét mướt như khí tiết mùa xuân. Buổi trưa, cả thành phố chìm trong những chùm nắng vàng rót mật của mùa hạ. Chiều Đà Lạt bập bồng mây trắng như mùa thu và cái buốt lạnh tê tái vào ban đêm là thứ khiến người ta bịn rịn thành phố này mãi. 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ và Ăn bánh tráng nướng ở chợ Đà Lạt 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ - Ăn bánh tráng nướng ở chợ Đà Lạt
Đà Lạt lẫy lừng với món bánh tráng nướng thơm lừng. Tuyệt vời hơn nếu thưởng thức bánh tráng vào buổi tối ở chợ. Sỏi đá tỏa ra từ than nướng bánh, mùi vị của trứng, thịt, mỡ hành, ruốc hòa vào nhau dễ dàng khiến những người đi ngang qua không thể kềm lòng. Cắn một miếng giòn tan khi tay vẫn đang lạnh cóng sẽ khiến người ta nhớ mãi rồi đây. Bánh tráng nướng ngoài chợ vừa ăn vừa lo thứ tự thành phố đến bắt, nhưng điều đó không thể khiến du khách lẫn người dân bản địa cưỡng lại sức hút từ món “pizza Việt Nam” quá lẫy lừng này. 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ và khám phá Những quán cà phê cực “chất” 


Người dân Đà Lạt lẫy lừng dịu hiện nhưng những quán cà phê thì rất khác, cá tính và đôi khi khá… quái. Đó là cafe Song Vy chuyên mở nhạc trữ tình của Pháp; Cafe Liễu Ơ ( nghĩa là lỡ yêu ) nằm sau Dinh II, nổi bật bởi kiểu thiết kế sân vườn mang nét đặc trưng của Đà Lạt; cafe Mộc ở đường Bà Trưng, thiết kế toàn là gỗ, cuối tuần nào cũng có nhạc sống do ca sĩ hát rất hay; quán cà phê Tùng tọa lạc ngay khu hòa bình chỉ phục vụ nhạc cổ kính dành cho người sành nhạc lại sành cà phê; quán cà phê Trăm Mái như một hang động với nhiều ngõ ngách, thiết kế kỳ cục, đầy tính ngẫu hứng; đến quán cà phê “độc” và lạ của Đà Lạt – cà phê Cung tơ chiều, lắng nghe giọng hát khàn khàn, đầy chất lửa và đặc biệt là ma mãnh của chị chủ quán… 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ và khám phá Những con hẻm dốc đứng 


du lịch Đà Lạt, người ta sẽ ngạc nhiên không chỉ vì thành phố chớ hề có sự xuất hiện của đèn giao thông, mà còn bị choáng váng bởi những con hẻm dốc cao. Nếu đi lạc vào những con đường nhỏ chỉ có mô tô chạy vừa này, càng chạy sẽ thấy dốc càng lên cao, thậm chí bạn sẽ không dám nhìn lại dù đường ngắn hủn. Cách tốt nhất là hỏi những người dân ở đó, họ sẽ dẫn bạn ra bằng con đường dễ đi nhất. Nhưng những ai đã từng lạc một lần như vậy chắc chắn sẽ có cơ hội nhìn thấy Đà Lạt thu vào trong tầm mắt và ước gì mình được lạc một lần nữa. 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ và khám phá Nhịp sống chậm chạp 


ngược ngạo với sự ngột ngạt và đông đảo của những thành phố lớn như Sài Gòn và Hà Nội, Đà Lạt bao giờ cũng lôi cuốn bởi cuộc sống bình an, chậm chạp. Cả thành phố tựa như cô thiếu nữ ấp úng làm duyên với bầu không khí thanh bình hiếm khi vang tiếng còi xe. Ngay cả con người chốn đây cũng luôn giữ được sự bình thản, lịch sự và thân thiện. 

chắc hẳn, vẻ dịu hiện của Đà Lạt đã thúc dục người ta sống chậm, suy nghĩ chậm hơn và mở lòng mình ra để cảm giác những điều bình an, giản dị. 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ và khám phá Những con đường hoa tuyệt vời 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ - Những con đường hoa tuyệt vời

Nhờ thiên nhiên biệt đãi nên Đà Lạt đã trở nên thiên đàng của không ít loài hoa. Trong đó, dã quỳ, mimosa hay hoa đào là những loài hoa lẫy lừng nhất. Người Đà Lạt rất thích trồng hoa nên hoa xuất hiện ở khắp mọi nơi: từ các con đường, các triền đồi cho đến các khu vườn ngay giữa trung tâm thành phố. 

Các loài hoa vừa đem đến cho Đà Lạt vẻ đẹp sặc sỡ, vừa khiến thành phố này trở nên lãng mạn và thơ mộng hơn bởi bối cảnh ngọt ngào tưởng như chỉ tồn tại ở chốn thiên đường. 

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ và Thỏa thích hái dâu tây chín mọng 


Dâu tây là một trong những món đặc sản của Đà Lạt. Đến Đà Lạt mà không một lần viếng thăm vườn dâu tây để tận mắt chiêm ngưỡng hay tận tay hái những quả dâu chín mọng thì thật thiếu sót. 

Dâu Đà Lạt lẫy lừng bởi cái ngon, ngọt và đẹp mắt; từng quả mọng chín đỏ phớt phơ trong khí tiết se lạnh. Vào khoảng cuối mùa đông và tân xuân là mùa rộ của dâu tây. Đi đến đâu cũng thấy dâu tây đỏ ngập cả một khoảng đất trông hết sức sặc sỡ. Du khách có thể ghi lại những tấm ảnh đẹp cho riêng mình tại nơi đây. 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Đà Lạt chỉ với giá 399K

Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ và khám phá Những ngôi nhà ma 


Chẳng biết hư thực như vậy nào, nhưng chắc chắn những lời đồn đại về các ngôi nhà ma khiến Đà Lạt trở nên huyền bí và lý thú hơn trong mắt các du khách. Tựa như coi phim kinh dị, dù rất sợ hãi nhưng cũng hết sức thích thú. 

một ít biệt thự hoang vắng ở đường Thủ Khoa Huân, trên đường đến thác Cam Ly, lưng chừng đèo Prenn… được nhiều người tuy rằng có ma ở trong. Dù bạn là người can đảm đến nỗi nào, cũng cảm giác lạnh lạnh sống lưng khi đi qua hoặc vào trong những ngôi nhà hoang vắng nằm lẻ loi ven đường, sườn đồi trong không khí ảm đạm và lạnh lẽo của một ngày mùa đông Đà Lạt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét