Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Đà Lạt

Đà Lạt có độ cao 1500 m, chính thành ra thời tiết chốn đây luôn se lạnh và dễ chịu. Đó cũng là lý do khách 4 phương tìm đến, để tránh xa cái nóng gắt mùa hè hay tra tìm những giây khắc lâng lâng dễ chịu, tạm xa cuộc sống xô bồ thành phố. Đặc biệt, Đà Lạt lý thú nhất vẫn là những địa danh du lịch lẫy lừng như: thung lũng ái tình, Thác Voi, Đồi Thông Hai Mộ, Đỉnh Langbiang, Thiền Viện Trúc Lâm và nhiều hơn nữa. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Lạt hiện nay đang được hãng hàng không giá rẻ VietJet Air mở mang với giá biệt đãi. Đà Lạt từ lâu đã lẫy lừng là điểm đến chân du lịch lý thú. Khu vực thơ mộng với các thắng cảnh thiên nhiên tuyệt vời cùng kiểu thời tiết se lạnh. Thả hồn với cảnh đẹp ở thung lũng ái tình, hồ than thở, thác Voi… ngắm các kiến trúc cấu trúc lạ mắt của thánh đường Con gà, Dinh Bảo Đại và thưởng thức li cà phê đậm đà. Đà Lạt phô bày cả thảy những gì đáng có của một thiên đàng du lịch. 

Top 10 khách sạn tốt cho kỳ nghỉ tại Đà Lạt 


Tham khảo thêm giá vé máy bay đi Đà Lạt và Khách sạn Beepub 


Nếu bạn là sinh viên hay du khách bụi đang muốn tìm một chốn nghỉ ngơi giá “hạt dẻ” với thiết kế lạ mắt, đương đại giữa Đà Lạt thì Beepub đó là lựa chọn lý tưởng của bạn. Beepub là dạng hostel với nhà trọ nằm trong các nhà tập thể, trong các phòng lại có giường nhiều tầng tựa như kí túc xá. Tại khách sạn Beepub có hai dạng phòng căn bản đó là phòng Dorm ( phòng ngủ chung với nhiều người ) và phòng đơn. Các phòng đơn ở Beepub được bày trí cực kỳ sáng tạo, trong phòng có xích đu hướng thẳng ra góc đường đẹp và được trải đầy sỏi trắng dưới nền. 

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra khách sạn này với màu sắc bắt mắt phía ngoài trời, trên những bức tường sơn xanh sơn đỏ. Nội bộ khách sạn cũng không kém phần sặc sỡ với không khí sắc màu từ thang gác, các khu sinh hoạt chung cho đến vật dụng trang hoàng. Khi chọn ở phòng cộng đồng, bạn vẫn có giường riêng có vách ngăn và ở mỗi giường, bạn vẫn có được những vật dụng cá nhân căn bản, thậm chí là tủ để giày. Chăn gối tại đây luôn được sạch sẽ và dàn xếp ngay ngắn. 

Tham khảo thêm giá vé máy bay đi Đà Lạt và Khách sạn Ngọc Phát Đà Lạt 


Khách sạn Ngọc phát đạt tiêu chuẩn 3 sao mới khai trương cuối năm 2013, nằm trên đường Hồ Tùng Mậu, tọa lạc ngay tại nội thành Đà Lạt với hơn 65 phòng ngủ được thiết kế cao cấp, đương đại. Hơn một nửa số phòng có hướng nhìn ra hồ Xuân Hương và một ít ít phòng còn lại nhìn sang công viên với đồi thông – một loài cây đặc trưng của Đà Lạt. Bên cạnh đó, khách sạn chỉ cách khu trung tâm shopping, Quảng trường chính của thành phố vài Dưới chân tản bộ. Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng 5 phút tản bộ ra hồ Xuân Hương, 10 phút đến chợ Đà Lạt. Chắc chắn trong ngày mai không xa, Ngọc Phát sẽ là một Tấm giấy ghi tên tuổi gắn bó của du khách khi đến với thành phố Đà Lạt ngàn hoa. 

Tham khảo thêm giá vé máy bay đi Đà Lạt và Khách sạn Vietsovpetro Đà Lạt 


Khách sạn Vietsovpetro Đà Lạt mang nhân cách cấu trúc châu Âu, tọa lạc tại vị trí lãng mạn gần hồ Xuân Hương trong không khí thanh bình và cái nhìn lãng mạn. Khách sạn có 136 phòng cùng với các dịch vụ tiện nghi, đa dạng, đương đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đem đến cho du khách những giây khắc lâng lâng thật dễ chịu. Đặc biệt du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Lạt ngay tại gia hàng và thả mình trong tiếng nhạc bên ly cà phê đậm đà của vùng cao nguyên ngay tại Sky View Bar & Coffee. 

Tham khảo thêm giá vé máy bay đi Đà Lạt và Khách sạn Thi Thảo – Gardenia Đà Lạt 

Giá vé máy bay đi Đà Lạt - Khách sạn Thi Thảo

Khách sạn được thiết kế theo nhân cách 3 sao với 75 phòng đẹp được soạn sửa tiện nghi tốt, đương đại. Cả thảy cửa sổ của các phòng đều có hướng nhìn toàn cảnh xuống thành phố. Chỉ cần nghỉ ngơi trong phòng, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Xuân Hương, Đồi Cù trong màn sương sớm hoặc thành phố rực ánh sáng vào ban đêm. Nhà ăn trên tầng trước hết của khách sạn được trang hoàng cao cấp với sức chứa 250 khách và phòng ăn VIP, sẽ đem đến cho du khách một bữa ngon miệng miệng với món Âu và món ăn 3 miền của Việt Nam. 

Tham khảo thêm giá vé máy bay đi Đà Lạt và Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt 


Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ngay tại nội thành Đà Lạt, là một khách sạn 4 sao quốc tế, khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt được vun đắp vào năm 2005 theo nhân cách cấu trúc Pháp đương đại. Khách sạn có 160 phòng và mỗi dãy phòng có một nhân cách không giống, với có đủ hệ thống Hài hòa không khí, cũng như dịch vụ tốt nhất cung cấp nhiều lựa chọn tiện nghi, tạo sự dễ chịu tốt nhất cho du khách. Nhà ăn công phu phục vụ nhiều món ăn từ châu Á đến châu Âu là nơi thập toàn để du khách có thể thưởng thức các món ăn và tiệc tùng với bằng hữu cũng như gia đình. Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và kỷ càng đang chờ đón bạn. 

Tham khảo thêm giá vé máy bay đi Đà Lạt và Khách sạn La Sapinette Đà Lạt 


Khách sạn La Sapinette Đà Lạt – Khách sạn lãng mạn 4 sao với 2 nhà ăn, tọa lạc tại khu vực thương mại, gần vườn hoa Đà Lạt, hồ Xuân Hương và cáp treo Đà Lạt. Được thiết kế và vun đắp trên nền cấu trúc mang nhân cách Art Nouveau của Pháp, khách sạn La Sapinette Đà Lạt đó là sự chan hòa thập toàn giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố Đà Lạt sương nhưng vẫn không kém phần đương đại và cao cấp, đưa khách sạn trở nên một điểm nhấn nổi bật trong sự thịnh vượng của thành phố Đà Lạt. Lưu trú tại La Sapinette Đà Lạt, du khách cũng có thể dễ dàng viếng thăm các địa danh lẫy lừng trong vùng, khá gần khách sạn gồm thánh đường Mai Anh và thung lũng Tình Yêu… 

Tham khảo thêm giá vé máy bay đi Đà Lạt và Dalat Edensee Lake Resort & Spa 


Cảm giác trước hết khi du khách đến với Dalat Edensee Lake Resort & Spa là cảnh thiên nhiên kì vĩ chung quanh, hồ nước xanh trong như mặt gương, tương phản rừng thông đẹp như ở giữa vùng núi Bắc Âu. 112 phòng của khu nghỉ mát cao cấp Dalat Edensee Lake Resort & Spa tạo cảm giác dễ chịu, an nhàn với nội thất công phu, từ lan can có thể chiêm ngưỡng đồi thông xanh mướt và mặt hồ Tuyền Lâm nên thơ. 

Với có đủ các dịch vụ tiện nghi, Dalat Edensee Lake Resort & Spa có thể phục vụ được có đủ nhu cầu nghỉ ngơi, lâng lâng và giải trí của bạn với phòng họp đương đại, spa chuyên nghiệp, nhà ăn cao cấp, hồ bơi rộng rãi… 

Tham khảo thêm vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt và Khách sạn Du Parc Đà Lạt 


Khách sạn Du Parc Đà Lạt tọa lạc trên tuyến đường Trần Phú, từ đây, bạn chỉ mất khoảng 10 phút bách bộ để dạo quanh khu nội thành, nơi tập trung nhiều quán xá ăn uống, chợ đêm, các hoạt động lâng lâng, giải trí. 
Giá vé máy bay đi Đà Lạt - Khách sạn Du Parc Đà Lạt

Khách sạn Du Parc Đà Lạt là một trong những khách sạn hiếm hoi Vẫn giữ được vẻ ngoài bề thế, xa xỉ của lối cấu trúc Pháp thuộc địa. Cách bày trí nội thất công phu của khách sạn còn đem đến cảm giác lâng lâng, dễ chịu cho bất kỳ ai Dưới chân vào, dù là đôi bồ lãng mạn hay gia đình nhỏ, cả thảy đều có thể nhìn thấy cảm giác riêng tây, đầm ấm cho chính mình. Đặc biệt hơn, từ phòng nghỉ của khách sạn, bạn còn có thể đưa mắt chiêm ngưỡng cả thảy bối cảnh tuyệt vời, duyên dáng của thành phố Đà Lạt, cả những buổi sớm mai còn lãng đãng sương mờ, hay khi khắp các ngõ phố đã lên đèn. 

Tham khảo thêm giá vé máy bay đi Đà Lạt và Khu nghỉ mát Cadasa Đà Lạt 


Khu nghỉ mát gồm 16 biệt thự vun đắp kiểu Pháp với 64 phòng được thiết kế nội thất theo nhân cách cổ kính, rét mướt. Cadasa Đà Lạt lý thú du khách bởi vị trí ngay nội thành, nhưng hoa viên phòng nghỉ lại nằm giữa rừng hoa và đồi thông tuyệt vời, thanh bình. Đặc biệt, trong khu nghỉ mát này còn có nhà ăn Cafe Violet khá lẫy lừng với thiết kế khu vườn xinh đẹp và bar rượu Flamemco với sức chứa hơn 40 người. 

Tham khảo thêm giá vé máy bay đi Đà Lạt và Khách sạn Sammy Đà Lạt 


Tọa lạc tại nội thành trên giao lộ lòng đường Lê Hồng Phong và đường Trần Phú, chỉ với 30 phút chạy xe từ phi trường Liên Khương, khách sạn Sammy Đà Lạt là một trong những khách sạn cao cấp bậc nhất tại thành phố Đà Lạt. 

Khách sạn Sammy Đà Lạt được vun đắp dựa trên sự chan hòa hài hòa giữa cấu trúc Pháp cổ kính và sự tao nhã, công phu của cấu trúc truyền thống Việt Nam. Đạt tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn Sammy Đà Lạt gồm 102 phòng cao cấp với có đủ tiện nghi đương đại, khách sạn Sammy đó là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ mát cùng gia đình và bạn bè. 

1 nhận xét: